Thực hiện theo văn bản số 1479/TB-NHCS của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng có nhu cầu trên toàn hệ thống. Nhằm thực hiện có hiệu quả trong công tác triển khai cũng như tuyên truyền sâu rộng đến các đối tượng thụ hưởng, Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Bình Minh tổ chức triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng cá nhân tại điểm giao dịch phường. Theo nội dung văn bản thì đối tượng triển khai tiếp cận dịch vụ trên gồm: khách hàng cá nhân, thành viên Ban đại diện NHCSXH thị xã, cán bộ Tổ chức Hội đoàn thể nhận ủy thác, Tổ trưởng tổ TK&VV, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu.

Ông: Nguyễn Thanh Phong - Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Bình Minh triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng cá nhân tại điểm giao dịch phường Thành Phước
Các dịch vụ Ngân hàng Chính sách xã hội cung cấp cho khách hàng trên thiết bị di động, điện thoại di động, cụ thể như sau:

Ảnh: Hoạt động triển khai dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH tại phường
1. Các dịch vụ tài chính NHCSXH cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).
2. Các dịch vụ phi tài chính gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP.
Thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
Thời gian triển khai: từ ngày 01/03/2023.
Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet./.
D.P.A